CHƯƠNG TRÌNH
VIDEO CLIPS
Video
Xây dựng sửa chữa nhà tại TP Vinh Nghệ An
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 09222.64.333

Văn phòng - 09222.64.333
Hôm nay: 170 | Tất cả: 51,373
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC | XÂY NHÀ TRỌN GÓI Bản in
 
Ưu điểm của mái hiên di động bạt nhựa
Tin đăng ngày: 14/5/2015 - Xem: 1502
 

Khắp các nẻo đường, quán xá, hồ bơi, sân bóng, các resort, nhà hàng, khu du lịch,...đâu đâu cũng có sự xuất hiện của mái hiên di động bạt nhựa. Sản phẩm này có đặc tính chịu được nắng, mưa rất hiệu quả và đặc biệt là công dụng lấy sáng khá tốt.

Trên thị trường mái hiên di động nói chung và mái hiên di động bạt nhựa nói riêng thì có rất nhiều thiết kế kiểu dáng đẹp, màu sắc phong phú nên các bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình kiến trúc, nhà ở của mình. Với những ưu điểm của mái hiên di động bạt nhựa dưới đây bạn sẽ giúp chọn đưa ra được những lí do nên chọn mua mái hiên di động bạt nhựa.

Ưu điểm của mái hiên di động bạt nhựa

Độ bền cao

Mái hiên di động bạt nhựa được làm từ vật liệu cao cấp. Khung sườn mái hiên thì được tạo thành từ thép, inox bền đẹp nên sẽ không bị gỉ sét hay oxy hóa. Tấm mái thì được làm từ một vật liệu bạt chất lượng, có khả năng lấy ánh sáng khá tốt. Không gian dưới mái hiên bạt nhựa sẽ được làm mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng.
 
Tính phổ biến

Các bạn có để ý khi đi ngang qua các trạm xe bus, nhà xe, sảnh trước quán, kể cả mái nhà tiền chế…thì chúng ta hay bắt gặp một tấm mái hiên di động bạt nhựa. Nhiều gia chủ rất ưa chuộng sử dụng loại mái hiên di động bạt nhựa này vì đặc điểm chịu được những ảnh hưởng xấu của thời tiết như: mưa, gió, bão, nắng. Mái hiên di động bạt nhựa còn được thiết kế màu sắc theo phong thủy nên các bạn có thể rất hài lòng khi lựa chọn được một tấm mái hiên hợp với cung mệnh, tuổi tác của mình. Mái hiên di động bạt nhựa phù hợp hết với mọi công trình lớn nhỏ, nhà ăn, nhà chế biến thực phẩm vì có tính an toàn cao.
 
Ưu điểm của mái hiên di động bạt nhựa nổi bật nhất

Chung quy lại thì mái hiên di động bạt nhựa có những ưu điểm nổi bật mà không thể không nhắc đến. Vào mùa hè, tấm bạt nhựa sẽ ngăn tia cực tím của mặt trời tác động đến không gian của bạn (khoảng 80 đến 99%). Còn vào mùa đông thì mái hiên di động bạt nhựa sẽ xua tan hết những cơn mưa ảnh hưởng đến ngôi nhà, quán xá của bạn một cách tiện lợi nhất. Công dụng che gió là một trong những ưu điểm quan trọng của mái hiên di động bạt nhựa mà chúng ta không quên nhắc đến. Những cơn gió to với tần suất mạnh không thể lọt vào không gian của bạn vì đã có tấm bạt nhựa làm rào cản vững chắc.

Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay sở hữu cho mình một mái hiên di động bạt nhựa để trang trí thêm phần xinh đẹp cho không gian của mình và cùng trải nghiệm những tiện ích đầy bất ngờ.

 
Tin tức khác:
Nội thất gỗ ADC Phạm tại Vinh Nghệ An (11/10/2023)
Quy trình ốp lát cầu thang (3/3/2022)
Trần thạch cao đẹp (3/3/2022)
Lợi ích của mái hiên di động cho cửa hàng tạp hóa (14/5/2015)
Cách chọn mái hiên di động tốt (14/5/2015)
Nên chọn loại mái hiên di động nào cho nhà hàng? (14/5/2015)
Ưu điểm của mái hiên di động bạt nhựa (14/5/2015)
 

Công ty Nội thất ADC
ĐC: Số 44 Thanh Niên,TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0974.276.406
Email: [email protected]
Website: http://xaydungtrongoinghean.com

Design by TVC Media
Facebook chat